Khám rối loạn cương dương ở đâu

Rối loạn cương dương là tình trạng vào thời điểm giao cấu dương vật chẳng thể cương cứng được hoặc không duy trì được hiện trạng cương cứng lúc tiếp xúc có âm đạo phụ nữ do vậy không toại nguyện được bạn tình. Bệnh không gây tử vong, không cần xử trí cấp cứu, nhưng qua Đó phản ảnh hiện trạng sức khỏe cũng như làm cho ảnh hưởng tiêu cực tới tinh thần của phái mạnh. Vậy khi mắc phải thì nên khám rối loạn cương dương ở đâu?

phuong-phap-chua-roi-loan-cuong-duong-1

Tác Hại Của Bệnh Rối loạn Cương Dương

Cần phải hiểu rõ căn do rối loạn cương dương là gì từ chậm triển khai mang thể thấy các tác hại trong khoảng rối loạn cương dương là cực kỳ nghiêm trọng.

Rối loạn cương dương khiến cho tâm lý bị tác động rất lớn. Nam giới sẽ luôn cảm thấy mặc cảm, căng thẳng, lo lắng,… lâu ngày sẽ không còn hứng thú có chuyện quan hệ và có nguy cơ dẫn tới trầm cảm nặng.

Dương vật chẳng thể cương cứng theo ý muốn khiến việc giao hợp không được diễn ra thường nhật sẽ gây ra nhiều khó khăn cho việc thụ thai, nguy cơ bị vô sinh, hiếm muộn rất cao.

Nam giới không thực hành được cuộc giao phối bình thường sẽ khiến cho người bạn tình của mình không đạt được khoái cảm sẽ cảm thấy thất vọng và buồn chán. Nguy cơ đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

Những sai trái trong điều trị rối loạn cương dương ở nam giới

Khi bị rối loạn cương dương, thay vì chủ động đi khám chuyên khoa nam học để được trả lời phương pháp điều trị hiệu quả, không ít nam giới nóng vội tậu tới những sản phẩm “đánh nhanh thắng nhanh” hay các dòng rượu ngâm để rồi “tiền mất tật mang”.

1. Tiêu dùng thuốc cương dương cấp tốc

Ưu điểm của những loại thuốc cương dương cấp tốc dưới dạng bôi, uống là mang đến hiệu quả tức tốc sau vài phút hoặc vài giờ tiêu dùng nhờ cơ chế khiến giãn mạch, dồn máu cục bộ tới để cương cứng.

Nam giới nếu như tự ý tiêu dùng và dùng thường xuyên có thể gặp phải đa dạng tác dụng phụ như đau đầu, chóng mặt, ngộp thở, nghiêm trọng nhất là cương dương kéo dài gây phù nề, bí tiểu.

Đây là biến chứng nặng trên cơ quan sinh dục, ví như không được điều trị kịp thời có thể khiến cho thương tổn cơ vòng, thậm chí gây viêm nhiễm, hoại tử “cậu nhỏ”, khiến cho dương vật mất luôn khả năng “hành sự”.

2. Lạm dụng các món ăn, bài thuốc truyền miệng thiếu kiểm chứng

Có ý kiến “ăn gì bổ nấy”, không ít nam giới lúc lâm vào cảnh “trên bảo dưới không nghe” đã xem những mẫu thực phẩm như tinh hoàn động vật, nhung hươu (lộc nhung), những loại rượu ngâm… như là 1 cái “thần dược sung sướng” để rồi làm cho tăng nguy cơ bị mỡ máu, áp huyết cao, mắc những bệnh lý về gan…

Vì những thức ăn chế biến trong khoảng dịch hoàn động vật chứa phần nhiều cholesterol xấu gây hại sức khỏe, khiến cho tăng mỡ máu, xơ vữa động mạch, đặc biệt hiểm nguy với những người thừa cân, béo phì, rối loạn mỡ máu, cao huyết áp… làm cho nâng cao nguy cơ đột quỵ.

3. Lạm dụng hormone ngoại sinh

Việc sử dụng những hormone hóa chất tổng thể, trong chậm triển khai có Testosterone ngoại sinh qua trục đường tiêm, chích, dán, mang thể giúp tăng sự cương cứng, cải thiện chức năng tình dục. Nhưng theo những chuyên gia, liệu pháp này là “con dao hai lưỡi”, dùng thường xuyên gây ảnh hưởng xấu đến gan, thận, làm cho teo tinh hoàn, nâng cao nguy cơ mắc bệnh phì đại tiền liệt tuyến, tim mạch, ung thư.

kham-roi-loan-cuong-duong-o-dau

Khám rối loạn cương dương ở đâu

Nếu chẳng may bạn mắc phải căn bệnh này là cần duy trì một lối sống khoa học.

- Chế độ ăn uống: tăng cường các thức ăn bổ dương như: thịt bò, hải sản, thịt dê, rau xanh và trái cây... Tránh thuốc lá, rượu bia và những chất kích thích.

- Thể dục thể thao: Thường xuyên rèn luyện cơ thể có những môn thể thao phù hợp để tăng sức khỏe bản thân.

- Về mặt tâm lí: cố gắng cái bỏ các căng thẳng, áp lực không đáng có, luôn giữ cho ý thức thoải mái, tự tin. Khi bị rối loạn cương dương thì cần nói chuyện thẳng thắn với bạn gái để cô đấy hiểu và thông cảm cho bạn và cùng nhau tìm phương pháp khắc phục thay vì tạo sức ép khiến cho bạn thêm lo âu.

Tốt nhất, lúc có biểu hiện rối loạn cương dương thì bạn nên đi tới những cơ sở ý tế chuyên về nam khoa để được thăm khám, xác định căn nguyên và với phương hướng điều trị sớm

Nhận xét