Biểu hiện chứng rối loạn cương dương

Mặc dù chứng rối loạn cương dương (trước đây gọi là bất lực) thường hay gặp ở nam giới trên 65 tuổi trở lên. Nhưng 1 tín hiệu rất đáng buồn là căn bệnh này mang khuynh hướng trẻ hóa, xuất hiện càng ngày càng phổ thông ở những người đàn ông đứng tuổi. Bởi vậy, nhận thức đúng đắn về triệu chứng rối loạn cương dương và mối nguy hại sẽ giúp nam giới tiện lợi khắc phục trạng thái này ngay lúc với những tín hiệu đầu tiên.

phuong-phap-chua-roi-loan-cuong-duong-1


Biểu hiện chứng rối loạn cương dương sẽ xuất hiện ở những mức độ khác nhau và tùy theo cơ địa của từng người. Người bệnh cần căn cứ vào 1 số dấu hiệu rối loạn cương dương dưới đây để mang hướng điều trị kịp thời:

- Trong sinh hoạt dục tình, nam giới hoàn toàn không với cảm giác thèm muốn và dương vật chẳng thể cương cứng để sở hữu thể khiến cho chuyện đấy

- Nam giới vẫn sở hữu ham muốn tình dục nhưng dương vật lại không thể cương cứng hoặc cương cứng ko đủ để quan hệ tình dục dù đã thực hành phổ quát giải pháp kích thích

- Trong 1 số trường hợp kích thích, thủ dâm, vào buổi sáng sớm, nhìn hoặc nghĩ về các hoạt động dục tình, nam giới vẫn có cảm giác, dương vật vẫn có thể cương cứng. Ngoài ra, khi lâm trận thật sự thì chẳng thể cương cứng được.

Nguyên nhân rối loạn cương dương

Có nhiều nguồn cội gây rối loạn cương dương tạm thời nhưng thường gặp nhất là:

- Sử dụng các dòng thuốc điều trị huyết áp cao, thuốc an thần, thuốc chống trầm cảm, nâng cao nhãn áp, thuốc tâm thần, thuốc hóa trị hoặc thuốc điều trị bệnh tim,… gây tác dụng phụ là rối loạn cương dương tạm bợ. Thậm chí 1 số trường hợp chức năng dục tình còn bị tác động nặng vật nài hơn.

- Chấn thương tủy sống hoặc xương chậu mức độ nhẹ khi những dây thần kinh và mạch máu bị tổn thương làm cho khả năng cương cứng của dương vật bị giảm thiểu.

- Lạm dụng rượu bia và những chất kích thích khác; lề thói sinh hoạt không kỹ thuật,… làm dương vật cương cứng ko như ý muốn.

- Cơ thể thường xuyên mỏi mệt, găng tay kéo dài, sức ép trong khoảng công tác và gia đình cũng là duyên do gây rối loạn cương dương tạm bợ rộng rãi.

Những người nào thường mắc phải bệnh rối loạn cương dương?

Bình thường càng cao tuổi thì bạn càng mang khả năng mắc rối loạn cương dương. Theo Con số, khoảng một nửa số đàn ông ở độ tuổi 65 và ¾ đàn ông ở độ tuổi 80 tuổi mắc rối loạn cương dương. Bạn mang thể giảm thiểu khả năng mắc bệnh bằng cách hạn chế những nhân tố nguy cơ. Hãy tham khảo quan điểm thầy thuốc để biết thêm thông tin chi tiết đối sở hữu trường hợp của bạn.

thuoc-tri-roi-loan-cuong-duong-hieu-qua-nhat-1


Những yếu tố nào khiến tăng nguy cơ mắc bệnh rối loạn cương dương?

Có rất nhiều nhân tố với thể khiến bạn tăng nguy cơ mắc rối loạn cương dương, bao gồm

- Điều kiện tâm lý, chả hạn như găng tay, lo âu hay trầm cảm.

- Lo lắng về khả năng tình dục của mình.

- Chấn thương tâm lý về tình dục trước Đó (ví dụ như hiếp dâm, loạn dâm, lạm dụng tình dục…).

- Mắc một số bệnh như tiểu trục đường hoặc bệnh tim.

- Trải qua 1 số thủ thuật y tế như giải phẫu tuyến im hoặc xạ trị.

- Sử dụng một số cái thuốc, như thuốc chống trầm cảm, thuốc kháng histamin, thuốc cao áp huyết,…

- Sử dụng chất kích thích hoặc nghiện rượu.

- Sử dụng thuốc lá.

- Thừa cân.

Nhận xét