Mẹo chữa rối loạn cương dương

Trong các bệnh nam khoa, rối loạn cương dương hay được gọi “trên bảo dưới không nghe” là trạng thái bệnh lý phổ biến, thường gặp ở nam giới sau tuổi 30. Điều trị rối loạn cương dương bao lâu, nhanh hay chậm phụ thuộc vào hiện trạng bệnh và phương pháp điều trị. Nhưng lúc gặp phải vấn đề này, nam giới thường mặc cảm, rồi tự tìm hiểu thông tin trên mạng 1 phương pháp sơ sài, thiếu kỹ thuật và chỉ tìm tới những phòng khám nam khoa sau 1 khoảng thời kì dài tự ý sử dụng thuốc cương dương nhưng bệnh vẫn không thuyên giảm.

cac-cach-khac-phuc-roi-loan-cuong-duong-1


 Không khó để nhận biết nam giới có bị rối loạn cương dương hay không, chỉ cần căn cứ vào những thay đổi về thói quen sinh hoạt tình dục, các thao tác “hành sự”. Cũng giống như triệu chứng rối loạn cương dương, dấu hiệu rối loạn cương dương tạm thời cũng có đặc điểm tương tự chỉ khác về tần suất mà thôi:
  • Đột nhiên không có ham muốn tình dục, dương vật vì thế không thể cương cứng để tiến hành giao hợp như bình thường.
  • Dương vật cương cứng không đúng lúc: Trong hoàn cảnh tự nhiên không có kích có thể cương được nhưng khi “yêu” lại không thể nào cương cứng.
  • Có nhu cầu nhưng “cậu nhỏ” không đủ độ cương cứng để đưa vào “cô bé”.
  • Dương vật cương cứng trong thời gian ngắn, chỉ có thể đưa vào âm đạo nhưng sau đó không lâu lại nhanh chóng mềm đi khiến việc giao hợp không trọn vẹn.
Nguyên nhân rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là 1 bệnh nam khoa tương đối đa dạng, trong nhiều trường hợp, nguyên nhân gây rối loạn cương dương có thể là do yếu tố tâm lý như căng thẳng tâm thần, sức ép công tác, stress… kéo dài gây nên. Tuy nhiên, rối loạn cương dương cũng có thể bắt nguồn từ những bệnh lý, thương tổn trên cơ thể gây nên. Dưới đây là 1 số nguyên nhân có thể dẫn đến rối loạn cương dương.

- Tuổi tác: Tuổi càng cao thì lượng testosterone trong máu càng giảm do đó làm cho giảm ham muốn dục tình dẫn tới dương vật chẳng thể cương cứng hoặc cương cứng không hoàn toàn => không thể giao hợp.

- Rối loạn nội tiết tố: các thất thường về nội tiết tố trong cơ thể nam giới như giảm testosterone trong máu, tăng tiết profactin từ tuyến yên, suy tuyến giáp... Dẫn tới hiện tượng rối loạn cương dương.

- Các bệnh mãn tính: những bệnh lý về tim mạch, tăng áp huyết mãn tính, tiểu đường, suy thận… đều khiến giảm nhu cầu tình dục và tăng khả năng gây rối loạn cương dương.

- Thần kinh: Do thương tổn vùng tiểu sườn sau phẫu thuật, chấn thương dương vật, tủy sống hoặc xương chậu. Tuy nhiên, những chất kích thích như ma túy, rượu bia, thuốc lá... Cũng gây tác động không nhỏ đến tâm thần.

- Thuốc: sử dụng 1 số loại thuốc trong điều trị cao huyết áp, thuốc chống trầm cảm, thuốc lợi tiểu, thuốc an thần... Cũng có thể dẫn tới rối loạn cương dương.

Tác hại của bệnh rối loạn cương dương ở nam giới.

- Bệnh rối loạn cương dương gây ra yếu sinh lý, xuất tinh sớm lúc quan hệ, thậm chí dấn đến vô sinh ở nam giới.

- Cảm thấy mất tự tin, lo âu lúc đối mặt với bạn trăm năm.

- Chán nản, buồn bực khiến giảm năng suất công việc, dễ gây trầm cảm, mâu thuẩn bao lực gia đình tăng cao.

Rối loạn cương dương là 1 trong những nguyên nhân chính gây đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

Độ tuổi nào dễ mắc rối loạn cương dương?

Bình thường càng cao tuổi thì bạn càng với khả năng mắc rối loạn cương dương. Theo Thống kê, khoảng 1 nửa số đàn ông ở độ tuổi 65 và 3/4 đàn ông ở độ tuổi 80 tuổi mắc rối loạn cương dương. Bạn có thể hạn chế khả năng mắc bệnh bằng phương pháp hạn chế những nguyên tố nguy cơ.

Rối loạn cương đang là vấn đề được để ý bởi số lượng nam giới mắc bệnh này càng ngày càng tăng (một khảo sát thực hiện năm 2017 cho thấy có trên 50% nam giới bị rối loạn cương dương ở độ tuổi trong khoảng 40 – 70.

Theo ước lượng tới năm 2025 số lượng nam giới mắc rối loạn cương dương cán mốc 320 triệu người), thiên hướng mắc bệnh rối loạn cương đang ngày một trẻ hóa, và điều quan yếu là chất lượng cuộc sống của người dân đã tăng lên đề nghị về “ăn ngon mặc đẹp” cũng như tận hưởng cuộc sống tăng cao.

Mẹo chữa rối loạn cương dương không sử dụng thuốc

1. Bài tập Kegel:

Kegel là bài tập phổ thông và được cho là vô cùng hiệu quả đối có nam giới bị rối loạn cương dương. Đây là bài tập dành cho hàng ngũ cơ mu cụt, có tác dụng tạo nên sự hưng phấn cho nam giới và gia tăng lưu lượng máu tới dương vật nên sẽ cải thiện được độ cương cứng cũng như thời gian cương dương của “cậu nhỏ”.

Bạn có thể tập kegel mọi khi mọi nơi và mọi tư thế khác nhau, điều quan yếu là khi tập hãy lưu ý kiểm soát cơ thể 1 phương pháp đều đặn, nên tập lúc bàng quang đã trống và phải bền chí chỉ mất khoảng dài mới cho hiệu quả.

cac-cach-khac-phuc-roi-loan-cuong-duong

2. Liệu pháp tâm lý:

  • Đầu tiên, hãy xem xét đến việc sử dụng các nhân tố khiêu dâm.
nếu bạn thường sử dụng những nhân tố khiêu dâm để thủ dâm thì sẽ khó để cậu nhỏ cương cứng khi quan hệ. Thực tiễn, lúc xem phim khiêu dâm thường rất kích thích nhưng rất khó để mang cảm giác tương tự lúc quan hệ và việc thủ dâm bằng trí nghĩ đến ít gây kích thích như xem video. Chính vì thế, hãy thử thủ dâm bằng phương pháp hình dong hình ảnh trong đầu trong 2 tuần xem triệu chứng rối loạn cương dương sở hữu được cải thiện không.
  • Thứ 2, hãy nhắc sở hữu bạn tình về điều mình mong muốn lúc quan hệ.
Vài người không bao giờ đề cập về điều họ mong muốn khi trên giường và nếu không cảm thấy hứng thú khi khiến cho “chuyện ấy” rất có thể bạn sẽ mắc chứng rối loạn dương cương. Kể mang bạn trăm năm điều gì làm bạn thích khi quan hệ sẽ giúp gắn kết và tạo cảm giác kết nối giữa 2 bạn khi quan hệ. Tuy nhiên, cũng đừng giấu giếm về tình trạng bạn đang gặp phải, việc chia sẻ 1 phương pháp cởi mở trục trặc hiện tại có thể sẽ nhận được sự thông cảm và cổ vũ, giúp đỡ từ cô ấy – đây là 1 yếu tố quan trọng để cải thiện chứng rối loạn cương cứng.

  • Thứ ba, kéo dài màn dạo đầu.
Một vài người khi bị rối loạn dương cương đã tìm phương pháp rút ngắn cuộc yêu lại vì họ lo sợ việc không kiểm soát được sự cương cứng của mình. Nhưng thực tại thì việc yêu vội sẽ chỉ khiến cho vấn đề thêm tồi tệ hơn. Do vậy, thử một đôi phương pháp kích thích thân thể bạn hoặc bạn tình để giúp quá trình cương cứng thuận lợi, giúp “cuộc yêu “thêm nô nức.

3. Tăng cường 1 số thực phẩm:

Có rất nhiều loại thực phẩm có thể ảnh hưởng đến sự lưu thông máu tới cơ quan sinh dục, là điểm cốt lõi để gia tăng và kéo dài sự cương cứng của dương vật giúp trị chứng rối loạn cương dương hiệu quả. Hãy xây dựng 1 chế độ ăn uống toàn bộ dinh dưỡng và cân bằng, tuy nhiên hãy bổ sung vào menu hàng ngày của bạn 1 số loại thực phẩm sau:

  • Rượu vang đỏ: mặc dầu rượu bia được khuyến cáo không nên sử dụng khi mắc bệnh yếu sinh lý, nhưng rượu nho đỏ là 1 ngoại lệ. Các chất chống oxy hóa với rộng rãi trong vang đỏ giúp điều trị những rối loạn chức năng cương dương bằng phương pháp tạo sự cương cứng mạnh mẽ, 1 ly vang đỏ trước khi giao ban sẽ giúp bạn thăng hoa hơn.
  • Rau xanh: đặc thù là rau chân vịt và rau bạc hà rất giàu hàm lượng nitrat, sở hữu tác dụng làm giãn các mạch máu và tăng lưu lượng máu tới dương vật. Nhờ vậy mà giúp đỡ đắc lực cho việc điều trị rối loạn chức năng cương dương.
  • Socola đen: loại thực phẩm này rất giàu hợp chất flavonoid và chất chống oxy hóa, góp phần thúc đẩy lưu lượng máu tới “cậu nhỏ” và tạo sự cương cứng mạnh mẽ.
  • Hàu: vô cùng giàu hàm lượng kẽm, có chức năng khiến cho tăng sản xuất các hormone sinh dục nam cho nên điều trị rối loạn chức năng cương dương hữu hiệu.
  • Dưa hấu: dưa hấu được coi là 1 trong những thực phẩm được mệnh danh là viagra tự nhiên có thể giúp điều trị rối loạn chức năng cương dương.

Rối loạn cương dương có gây vô sinh không

Rối loạn cương dương là tình trạng nam giới lúc quan hệ dục tình dương vật không cương cứng (liệt dương hoàn toàn) hoặc cương cứng thời gian quá ngắn, chẳng thể đưa vào âm đạo đàn bà để thực hành giao hợp (liệt dương không hoàn toàn).

Bị rối loạn cương dương có thể gây vô sinh nam vì giao hợp không thành công: mang 3 điều kiện để hoàn tất chức năng sinh sản nam đó là nam giới sản xuất được hormone và tinh trùng, giao hợp thành công để phóng tinh vào âm đạo và rút cục là tinh trùng đủ mạnh để đến được và hài hòa với trứng. Khi mà đó, rối loạn cương dương dạng liệt dương hoàn toàn thường gây rối loạn xuất tinh, chẳng thể xuất tinh, gây vô sinh nam.

Bị rối loạn cương dương gây hiếm muộn ở trường hợp liệt dương không hoàn toàn, thời gian quan hệ bị rút ngắn do dương vật cương không đủ lâu nhưng vẫn có thể xuất tinh nhưng xuất tinh sớm thì khả năng sở hữu con phát triển thành khó khăn hơn.

Nhận xét