Phải làm gì khi có biểu hiện của rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương đang ngày một phổ thông. Bệnh không gây tử vong, ko cần xử trí cấp cứu, nhưng qua chậm tiến độ phản ánh hiện trạng sức khỏe cũng như khiến ảnh hưởng bị động tới ý thức của phái mạnh. Vậy cần làm gì khi có biểu hiện của rối loạn cương dương phải làm gì lúc có biểu hiện bệnh


Nguyên nhân rối loạn cương dương:

- Giảm nội tiết tố testosteron trong máu, testosteron giảm làm cho chừng độ ham muốn cũng bị giảm theo.

- Do tổn thương tâm thần, viêm dây thần kinh, nhiễm độc thần kinh hay bệnh tiểu các con phố … gây ảnh - hưởng tới chức năng điều khiển của não xuống dương vật.

- Rối loạn sự chuyển vận của huyết mạch khiến dương vật ko được cung cấp đủ “dinh dưỡng”.

- Chấn động tâm lí: tâm lí cũng tác động không nhỏ khiến cho rối loạn cương dương, nếu như một người bị chấn động tâm lí hoặc bị sợ hãi nặng nề bởi 1 việc nào chậm tiến độ trong quá khứ tác động đến dương vật làm khả năng cương dương bị rối loạn, bất lực.

Cần làm gì khi với biểu lộ rối loạn cương dương?

Điều trị rối loạn cương dương càng sớm thì thời cơ chữa khỏi càng cao và chóng vánh hơn. Vì vậy, những điều mà người bệnh bị rối loạn cương dương nên làm cho chậm triển khai là:

1. Thăm khám thầy thuốc chuyên khoa nam học

Đến gặp thầy thuốc chuyên khoa nam học thì bệnh nhân sẽ được thầy thuốc trả lời cụ thể bệnh tình xác thực nhất. Ngoài ra, bác sĩ sẽ cung ứng thêm một số thông tin liên quan tới căn bệnh này để người bệnh rõ hơn. Bởi thế, nam giới không quên tới gặp bác sĩ khi phát hiện mình bị rối loạn cương dương.

2. Uống tân dược chữa rối loạn cương dương

Tân dược chữa rối loạn cương dương chỉ được tiêu dùng trong những trường hợp bệnh còn chưa nặng lắm thì mới phát huy rẻ tác dụng. Ngoài ra, do thuốc mang chứa phổ biến tác dụng phụ nên cần cực kỳ chu đáo lúc dùng. Rẻ nhất là nên tiêu dùng theo đơn thuốc của bác sĩ để đảm bảo an toàn.

Theo những bác sĩ, tân dược thường sở hữu tác dụng kích thích khí huyết lưu thông để khả năng cương cứng của dương vật được cải thiện nhằm kéo dài thời gian quan hệ dục tình. Một số cái thuốc chữa bệnh rối loạn cương dương được bác sĩ kê cho bệnh nhân là:

+ Sidelnafil: Liều lượng tiêu dùng mỗi lần là 50mg; sử dụng trước khi quan hệ 30 phút.

+ Vardenafil: Liều lượng tiêu dùng khoảng 10mg; uống trước 30 phút khi muốn quan hệ dục tình.

+ Tadalafil: Thuốc cũng chỉ nên tiêu dùng khoảng 10mg/ lần. Sau 30 phút uống thì có tác dụng, tác dụng tối đa của thuốc lên tới 26 giờ.




3. Dùng thuốc tiêm

Thuốc tiêm cũng mang tác dụng tương tự như thuốc uống. Tuy nhiên, nó lại không được đánh giá cao vì gây sưng đau cho nam giới tại vị trí tiêm. Thời kì tiêm thuốc là trước khi quan hệ 30 phút hoặc lâu hơn, tùy vào chiếc thuốc sử dụng. Một số dòng thuốc tiêm ngừng thi côngĐây là:

+ Ringer Lactate: thuốc tiêm vào vật hang của dương vật sở hữu liều tiêm là 150ml cho mỗi lượt.

+ Prostaglandine E1: thuốc tiêm vào vật hang dương vật hai,5 – 5g mỗi lần, tiêm liên tiếp trong 6 tuần, mỗi tuần hai lần. Chiếc thuốc này thường được tiêu dùng trong những trường hợp bệnh nhân bị đái tháo con đường, xơ vữa động mạch…

4. Bổ sung Testosterone nội sinh

Hormone nam Testosterone bị thiếu hụt là 1 trong những căn do gây rối loạn cương dương. Do vậy, để bù vào lượng hormone bị thiếu hụt thì những thầy thuốc nam khoa đã khuyên nam giới nên bổ sung Testosterone nội sinh để cải thiện tình hình. Bên cạnh đó, thầy thuốc cũng đưa ra những tác hại mà bí quyết này đem đến Đó là làm cho mất khả năng sản sinh Testosterone bất chợt trong thân thể, giảm chất lượng cũng như khả năng sản sinh tinh trùng gây khó khăn cho việc mang con về sau.

Nhận xét