Phương pháp chữa rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là 1 tín hiệu cảnh báo cho biết sức khỏe, nhất là sức khỏe sinh sản của nam giới đang trong tình trạng “ đáng báo động”. Có không ít người 1 phần do chủ quan, phần khác do thiếu hiểu biết nên không có giải pháp chữa trị, chỉ tới lúc bệnh gây ra nhiều ảnh hưởng và biến chứng thì việc chữa trị sẽ gặp nhiều bất lợi hơn.

Triệu chứng bệnh rối loạn cương dương

Rối loạn cương là 1 trạng thái bệnh lý được biểu hiện dưới dạng:
  • Hoàn toàn không có ham muốn dục tình hoặc không thích thú trước các kích thích khiêu gợi. Thành ra dương vật luôn trong hiện trạng ỉu xìu.
  • Vẫn sở hữu thèm muốn tình dục nhưng dương vật cương không đủ cứng nên không thể đưa vào âm đạo người nữ giới để tiến hành giao hợp.
  • Thời gian cương rất ngắn, “cậu nhỏ” chưa kịp đưa vào âm đạo đã bị ỉu xìu hay đưa được vào âm đạo nhưng sau đó mềm dần và xìu hẳn làm cuộc yêu diễn ra không trọn vẹn.
  • Dương vật cương cứng nhưng không đúng khi. Tức là khi quan hệ dương vật chẳng thể cương cứng, nhưng trong tình cảnh bỗng dưng, không bị khiêu khích (lúc nửa đêm, đang họp, đang đi trên đường…) dương vật lại cương.
Nguyên nhân rối loạn cương dương
  • Do chế độ ăn uống, sinh hoạt: Những nghiên cứu cách đây không lâu cho thấy, tỷ lệ nam giới bị rối loạn cương dương do vấn đề tâm lý, ăn uống, sinh hoạt chiếm tới hơn 20%. Vì vậy, những người sở hữu lề thói ăn uống, sinh hoạt không điều độ, thiếu hụt dinh dưỡng, cơ thể mỏi mệt, stress kéo dài sẽ có nguy cơ mắc bệnh cao hơn người bình thường.
  • Sử dụng quá nhiều chất kích thích: Quý ông bị rối loạn cương dương không loại trừ khả năng là do sự dụng quá nhiều các chất kích thích có hại cho sức khỏe như bia, rượu, thuốc lá, thuốc kích dục,… Vì các chất này sử dụng về lâu về dài sẽ gây thương tổn mạch máu, suy giảm lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục, từ đó dẫn đến chứng bất lực mỗi khi quan hệ.
  • Di chứng từ những cuộc phẫu thuật: Nam giới đã từng can thiệp ngoại khoa tại những cơ quan tiết niệu – sinh dục như phẫu thuật ung thư tuyến tiền liệt, chấn thương dương vật, gãy khung chậu, ung thư bàng quang,… cũng có nguy cơ cao bị rối loạn cương dương. Bởi lẽ, những cơ quan này với tác động trực tiếp đến hệ thống dây thần kinh tại bộ phận sinh dục nam.
  • Mắc bệnh về nội tiết, thần kinh: khi mang những triệu chứng rối loạn cương dương thì nam giới nên chủ động đi thăm khám sớm vì không loại trừ khả năng đang mắc 1 bệnh lý về hệ thống nội tiết hay hệ thần kinh nào đó. 1 Số căn bệnh có can hệ trực tiếp đến chứng rối loạn cương dương là: Alzheimer, Parkinson, tiểu đường, cao huyết áp, tăng cholesterol trong máu, suy giảm nội tiết tố testosterone, xơ vữa mạch máu,…
Bị rối loạn cương dương có gây vô sinh không
  • Rối loạn cương dương có thể gây vô sinh vì giao hợp không thành công: có 3 điều kiện để hoàn tất chức năng sinh sản nam đó là nam giới sản xuất được hormone và tinh trùng, giao hợp thành công để phóng tinh vào âm đạo và cuối cùng là tinh trùng đủ mạnh để tới được và kết hợp với trứng. Khi mà đó, rối loạn cương dương dạng liệt dương hoàn toàn thường gây rối loạn xuất tinh, chẳng thể xuất tinh, gây vô sinh nam.
  • Rối loạn cương dương có thể hiếm muộn ở trường hợp liệt dương không hoàn toàn, thời gian quan hệ bị rút ngắn do dương vật cương không đủ lâu nhưng vẫn có thể xuất tinh nhưng xuất tinh sớm thì khả năng có con trở nên khó khăn hơn.
Phương pháp chữa rối loạn cương dương không sử dụng thuốc

Rối loạn cương dương có thể chữa khỏi hoàn toàn sở hữu tỷ lệ lên tới 95%, tuy nhiên người bệnh cần quyết tâm và bền chí điều trị.
  • Nghỉ ngơi thư giản giảm bớt stress cho mình.
  • Cải thiện mối quan hệ sở hữu nửa kia.
  • Xem lại chế độ ăn uống cho hợp lý, bổ sung những thực phẩm dinh dưỡng nâng cao cường sinh lý ở nam.
  • Thường xuyên tập dượt thể thao ngủ đủ giấc.
  • Ngưng hút thuốc, giảm thiểu rượu bia uống phương pháp hợp lý.
  • Cung cấp nhiều nước sạch và tinh khiết cho cơ thể.
Ẳn gì chữa rối loạn cương dương?

Hàu biển: Cung cấp cho cơ thể 1 lượng kẽm lớn kích thích cơ thể sản sinh nhiều testosterone – hormone sinh dục nam giúp cho các hoạt động sinh lý nam ổn định ngăn dự phòng các bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm, vô sinh.

Gan động vật: Trong gan động vật sở hữu chứa nhiều Glutamine giúp tăng cường miễn dịch, tăng sức đề kháng. Ngăn ngừa những bệnh sinh lý nam nói chung cũng như bảo vệ sức khỏe cơ thể.

Tỏi: sử dụng tỏi mỗi ngày giúp kích thích cơ thể tăng lương máu lưu thông. Mỗi ngày nên ăn từ 3 đến 4 tép tỏi sống để ngăn đề phòng và trị bệnh rối loạn cương dương.

Bào ngư: sử dụng bào ngư cung ứng cho cơ thể nhiều dưỡng chất cần phải có giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý nam giới, ngăn đề phòng và tương trợ điều trị rối loạn cương dương.

Mật ong và gừng: Là bài thuốc nhiều trong dân gian về phương pháp điều trị chứng bệnh rối loạn cương dương ở nam giới từ thời xa xưa truyền lại. Trong gừng có cất hợp chất gingerol mang ảnh hưởng to tới các mạch máu, kích thích kích thích lưu thông máu tới dương vật.

Cà rốt: Cũng là 1 loại thực phẩm làm tăng lượng máu lưu thông xuống cậu bé , tuy nhiên cà rốt còn rất khả quan cho mắt. Đây là thực phẩm cần nên bổ sung thường xuyên đối có người thiếu máu và hoạt động khiến cho việc thiếu hiểu quả.

Yến mạch: Hợp chất arginine trong yến mạch giúp thời kỳ phân phối testosterone hoạt động hiệu quả, từ đó giúp cải thiện lưu thông máu, nâng cao cường thời gian cương cứng cho nam giới.

Chuối: Là nguồn cung cấp kali dồi dào giúp kiểm soát lượng natri trong thân thể, giảm áp huyết và cải thiện lưu thông máu. Nó xúc tiến phân phối testosterone và cải thiện hoạt động “yêu đương” của nam giới.

Cà chua: Cũng rất giàu lycopene, tăng lưu thông máu và điều trị nhiều vấn đề về sinh lý nam như rối loạn chức năng cương dương. Cà chua rất tốt cho sức khỏe tim mạch vì nó giúp ổn định tốc độ bơm và đưa máu tới các bộ phận khác nhau trên cơ thể, bao gồm cả bộ phận sinh dục.

Dưa hấu: Phần lớn dưa hấu là nước nhưng nó cũng giàu lycopene, chất chống oxy hóa tốt cho tim mạch, tuyến tiền liệt và da. Dưa đỏ chứa L-citrulline, dinh dưỡng thực vật, giúp làm giãn những mạch máu ở vùng sinh dục, từ đó điều trị rối loạn cương dương hiệu quả.

Rau xanh: Như rau chân vịt, lá bạc hà, cần tây sở hữu đựng hàm lượng cao nitrat. Điều này có thể làm giãn những mạch máu và tăng lưu lượng máu đến tứ chi và bộ phận sinh dục, giúp nam giới cương cứng thuận tiện hơn.

Nhận xét