Triệu chứng của rối loạn cương dương

Bệnh rối loạn cương dương mang thể thuận tiện khắc phục ví như phát hiện sớm. Qua cách nhận biết triệu chứng của rối loạn cương dương sau đây cánh mày râu có thể tự chẩn bệnh và chữa trị kịp thời, giảm thiểu những tác động xấu tới hạnh phúc gia đình và chức năng sinh sản.

trieu-chung-benh-roi-loan-cuong-duong

Nguyên nhân gây rối loạn cương dương

Có nhiều nguyên nhân gây rối loạn cương dương như rối loạn vận mạch (bệnh áp huyết, xơ vữa động mạch vùng chậu); nghiện bia rượu, thuốc lá, những chất kích thíc, tâm thần (stress, căng thẳng); biến dạng, dị tật ở cơ quan sinh dục... Trong Đó, Testosterone được xem là nguyên do phổ quát ở nam giới sau tuổi 30.

Testosterone là hormone nam được sản xuất tại tế bào Leydig ở tinh hoàn dưới sự kiểm soát của Luteinizing hormone do tuyến yên ổn tiết ra. Ở mức 10 - 35 nanomol/l, Testosterone giữ vai trò quan yếu tác động tới vỏ não để làm cho tăng chất dẫn truyền thần kinh NANC (non-noradrenergic, non-cholinergic transmitters), trong chậm tiến độ mang chất NO (oxyd nitric ) trong máu - là chất sinh vật học giúp mạch máu giãn nở phát khởi hiện tượng cương theo cơ chế sinh lý thường ngày.

Nhưng sau tuổi 30, nồng độ Testosterone bắt đầu sụt giảm, cùng với thói quen thức khuya, uống đa dạng bia rượu, hút thuốc lá… làm cho Testosterone sụt giảm nhanh và mạnh.

Lúc lượng Testosterone giảm dưới ngưỡng cho phép, chức năng dục tình sẽ bị giảm thiểu, nam giới mất khả năng kiểm soát hoạt động cương của “chú lính”, thường xuyên bị rối loạn cương dương, đồng thời hay bị mệt mỏi, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, dễ mắc bệnh nâng cao huyết áp, tim mạch, tiểu đường…

Triệu chứng của rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương được hiểu là nam giới chẳng thể kiểm soát công đoạn cương cứng dương vật của mình, khó cương dương hoặc không thể duy trì cương dương đến khi cuộc ái ân kết thúc. Nam giới thường mang 4 triệu chứng rối loạn cương dương cụ thể sau:

Nam giới hoàn toàn không mang thèm muốn về dục tình. Cùng với không thể duy trì đây là hiện trạng dương vật chẳng thể cương cứng để có thể làm cho “chuyện ấy”.

1 số trường hợp khác nam giới vẫn còn thèm muốn mang tình dục nhưng không thể duy trì sự cương cứng không thể duy trì đây hết cuộc “yêu” mặc dầu đã thực hiện nhiều giải pháp kích thích thèm muốn. Đây chính là 1 thể hiện rõ rệt của chứng rối loạn cương dương ở phái mạnh.

trieu-chung-benh-roi-loan-cuong-duong-1

Với trường hợp nam giới vẫn có thể cương dương nhưng thời kì dương vật cương cứng không được lâu, có thể chỉ là mấy giai ngắn ngủi, chẳng thể thực hiện hết cuộc giao hợp đã trở về tình trạng ban đầu. Điều này khiến cho mất cảm hứng của cuộc yêu và khiến cho cả 2 khó đạt được cực khoái khi yêu.

Cương dương không đúng lúc. Đây là 1 giai đoạn nặng hơn của chứng rối loạn cương dương. Dương vật vẫn với thể cương cứng khi nhận ra các phim ảnh, kích thích tình dục hoặc khi thủ dâm. Ngoài ra, chúng lại trở chứng lúc những đấng mày râu lâm trận đích thực.


Nhận xét