Chữa rối loạn cương dương không dùng thuốc

Tình dục ở con người không thuần tuý chỉ là vấn đề sinh sản, duy trì giống nòi mà nó còn đóng 1 vai trò rất quan trọng trong hạnh phúc của gia đình. Lúc 1 trong 2 người gặp trục trặc với cơ quan sinh dục của mình chắc chắn chuyện tình dục sẽ bị tác động không nhỏ. Với nam giới, khi nói tới rối loạn cương dương không có ai là không e ngại, vì đây là căn bệnh khiến bản lĩnh đàn ông của họ đi xuống, suy giảm hoặc có thể bất lực hoàn toàn.


  • Bị vô sinh, vì nam giới chẳng thể quan hệ được hoặc là quan hệ không đủ lâu nên nam giới sẽ không xuất tinh được, từ đó tinh trùng chẳng thể phóng ra ngoài để gặp noãn trứng thụ tinh được. Từ đó, nam giới buộc phải phải tiến hành thụ tinh nhân tạo may ra mới mang thể sinh con được.
  • Gây chấn động tâm lý, các nam giới bị rối loạn cương dương thường rất bất an, mắc cỡ, lo lắng…Vì thế, tâm lý nam giới sẽ bị thay đổi hầu hết, có người trở thành cáu bẳn, bạo lực hơn, thậm chí là những người đó còn sở hữu thể bị sa ngã vào những tệ nạn phố hội có mong muốn là mang thể thoát khỏi loại thực tế “ phũ phàng” đó.
  • Đời sống vợ chồng bị ảnh hưởng, tự nhiên quan hệ được không chỉ chính nam giới bị chán nản, phiền muộn mà nữ giới, chính là các người vợ, bạn tình cũng sẽ cảm thấy không thả phanh và phiền muộn. Và nếu trạng thái đó kéo dài mang thể sẽ làm cho tình cảm vợ chồng bị phai nhạt, ảnh hưởng hiểm nguy.
  • Lối sống trở thành sa đọa hơn, khi biết mình bị rối loạn cương dương, các nam giới thường chán nản nên thường tìm tới các cách giải khuây bằng rượu hay bằng các chất kích thích khác.

Rối loạn cương dương nên ăn gì?

Theo những chuyên gia, bên cạnh những biện pháp chữa rối loạn cương dương thì việc hài hòa chế độ sinh hoạt, lối sống lành mạnh với tác dụng thúc đẩy hiệu quả hiệu quả nhanh chóng.
  • Thực hiện chế độ ăn uống khoa học, bổ sung đa dạng thực phẩm như: ngũ cốc, trái cây, rau quả tươi, cá, thịt, đặc trưng những loại thức ăn chứa nhiều vitamin B12 trong bữa ăn hàng ngày giúp nâng cao cường sức khỏe và cải thiện khả năng tình dục.
  • Kiểm soát cân nặng của mình giảm thiểu tăng cân quá nhanh hay phát phì.
  • Luyện tập thể dục đều đặn mang những môn như: chạy bộ, bơi… mỗi ngày ít nhất 30 phút. Đây là cách giúp đem lại lợi ích nâng cao cường thể lực, sự dai sức, nâng cao cường sức đề kháng cho cơ thể và tạo 1 tinh thần thoải mái. Nhờ đó tăng cường khả năng cương dương.
Những thực phẩm chữa rối loạn cương dương giúp tương trợ điều trị trạng thái rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… ở nam giới khá hiệu quả.


Điều trị rối loạn cương dương

Điều trị bằng thuốc

Các bác sĩ có thể kê toa thuốc để giúp quý ông kiểm soát những triệu chứng về bệnh rối loạn cương dương. Bạn cũng cần dùng một vài loại để biết được sản phẩm nào thích hợp. Bên cạnh đó, những loại thuốc này đôi khi lại kèm theo tác dụng phụ. Nếu cảm thấy cơ thể khó chịu, bệnh nhân nên nói với bác sĩ để được đổi thay liều lượng hoặc chuyển sang thuốc mới.

  • Nghỉ ngơi thư giãn giảm bớt stress cho mình.
  • Cải thiện mối quan hệ có nữa kia.
  • Xem lại chế độ ăn uống cho hợp lý, bổ sung các thực phẩm dinh dưỡng tăng cường sinh lý ở nam.
  • Thường xuyên luyện tập thể thao ngủ đủ giấc.
  • Ngưng hút thuốc, hạn chế rượu bia uống phương pháp hợp lý.
  • Cung cấp nhiều nước sạch và tinh khiết cho thân thể.

Những sai trái trong điều trị rối loạn cương dương ở nam giới

Dùng thuốc cương dương cấp tốc

Ưu điểm của những loại thuốc cương dương cấp tốc dưới dạng bôi, xịt, uống là đem đến hiệu quả tức tốc sau vài phút hoặc vài giờ dùng nhờ cơ chế làm giãn mạch, dồn máu cục bộ tới thể hang.

Nam giới nếu tự ý dùng và dùng thường xuyên có thể gặp phải rộng rãi tác dụng phụ như đau đầu, chóng mặt, ngộp thở, hiểm nguy nhất là cương dương kéo dài gây phù nề, bí tiểu.

Đây là biến chứng nặng trên cơ quan sinh dục, nếu không được điều trị kịp thời có thể làm cho tổn thương cơ vòng, thậm chí gây viêm nhiễm, hoại tử “cậu nhỏ”, làm dương vật mất luôn khả năng “hành sự”.

Nhận xét