Điều trị rối loạn cương dương hiệu quả

Rối loạn cương dương là 1 tình trạng tương đối phổ biến hiện giờ, nó được xem là 1 trong những rắc rối tế nhị chốn phòng the mà quý ông nào cũng phải dè chừng. Điều này tác động thụ động tới tinh thần của phái mạnh, khiến suy giảm phong độ, bản lĩnh nam giới. Vậy, giải pháp nào hiệu quả, an toàn và vững bền giúp thoát khỏi hiện trạng này?


4 Triệu chứng rối loạn cương dương thường gặp

Suy giảm thèm muốn ở nam giới

Mặc dù đây không phải là triệu chứng gây rối loạn cương dương điển hình nhất của bệnh lý này; không những thế nếu có dấu hiệu này thì bạn cũng có lý do để nghi ngờ chúng là biểu hiện rối loạn cương dương. Bởi lẽ, suy giảm ham muốn tình dục; không còn mặn mà với “chuyện ấy” là 1 trong những vấn đề thường hay gặp phải của bệnh yếu sinh lý nói chung.

Biểu hiện rối loạn cương dương: Dương vật chẳng thể cương cứng lúc được kích thích

Đây là tình trạng trái ngược so với tình trạng trên. Với nhiều trường hợp nam giới dù vẫn có ham muốn tình dục; mong muốn được “bùng cháy”; song họ lại không thể cương dương dương được; hoặc nếu có thì cũng chỉ cương rất ít nên không thể duy trì được dù đã thực hiện rất nhiều biện pháp kích thích; nhắc cả lúc được sự giúp đỡ của bạn tình.

Thời gian giao hợp ngắn là tín hiệu rối loạn cương dương rõ ràng

Thời gian giao hợp ngắn, không đủ lâu khiến cho mất cảm hứng khi “yêu” làm cho cả bạn và đối tác khó đạt được cực khoái do dương vật chỉ cương cứng chỉ trong thời gian ngắn; không thể đưa sâu vào âm đạo – đây rõ ràng là do bệnh gây ra. Trạng thái này cũng đưa đến việc xuất tinh sớm; vì thế bạn có thể căn cứ vào bất thường này để chẩn đoán bệnh.

Triệu chứng rối loạn cương dương là cương không đúng lúc

Theo những chuyên gia: Cương dương không đúng khi là 1 giai đoạn phát triển nặng hơn của chứng rối loạn cương dương. Nếu dương vật vẫn có thể cương cứng lúc nhận ra những hình ảnh nhạy cảm; khi xem phim “nóng”; kích thích tình dục hoặc khi thủ dâm; tuy nhiên, chúng lại gặp vấn đề khi các đấng mày râu “lâm trận” đích thực, thì không với gì phải nghi ngờ.

5 nguyên nhân gây rối loạn cương dương chủ yếu

Tuổi tác góp phần gây rối loạn cương dương

Nói đến các nguyên nhân gây rối loạn cương dương không thể bỏ qua vấn đề tuổi tác. Nam giới càng lớn tuổi thì những bộ phận trong cơ thể càng lão hóa, kéo theo đó là sự sụt giảm nội tiết tố nam tostesterone. Đó chính là lý do giải thích vì sao tình trạng rối loạn cương gặp nhiều hơn ở nam giới trung niên.

1 số bệnh lý gây rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là gì? Cũng liên quan tới 1 số bệnh lý, chứng bệnh này thường là hậu quả của 1 số bệnh như bệnh tim mạch, cao áp huyết, tiểu đường, các bệnh gan thận,… do quá trình điều trị họ phải “gắn bó” có các loại thuốc chữa trị.

Rối loạn cương dương có thể do tâm lý

Tâm lý được chứng minh với liên quan trực tiếp đến bệnh rối loạn cương dương. Căng thẳng, stress, lo âu chỉ mất khoảng, áp lực những mối quan hệ xã hội, gia đình căng thẳng, thiếu tự tin về khả năng và kỹ năng dục tình,… có thể gây rối loạn chức năng sinh lý; cùng lúc chúng cũng làm hiện trạng bệnh trở thành trầm trọng hơn.

Cẩn thận: Thủ dâm cũng gây rối loạn cương dương

Nghe với vẻ khó tin nhưng đây là kết luận hoàn toàn có căn cứ. Thủ dâm có tần suất vừa phải không gây hại, thậm chí còn mang lại 1 số tác dụng cố định nhưng lạm dụng quá mức sẽ tác động tới sức khỏe và có thể gây rối loạn chức năng cương cứng của dương vật.

Chấn thương và phẫu thuật gây rối loạn cương dương

Sau 1 số chấn thương như chấn thương cột sống, thoái hóa cột sống,… sự liên lạc giữa hệ tâm thần và dương vật; hoặc sau khi thực hiện 1 số phẫu thuật thì tâm thần và mạch máu bị tổn hại – đây có thể là “thủ phạm” gây rối loạn cương dương.
Tuy nhiên, 1 chế độ ăn uống thiếu khoa học, béo phì, sử dụng nhiều rượu bia và chất kích thích, hút nhiều thuốc lá, lạm dụng steroid để tăng cường cơ bắp, lười đi lại, bệnh bẩm sinh (dương vật ngắn, dương vật teo nhỏ, dương vật chẻ đôi,…) cũng được liệt kê là các nguyên nhân gây rối loạn cương dương.




Bổ sung những thực phẩm chữa rối loạn cương dương

1 số loại thực phẩm được chứng minh có thể: Giúp tăng cường sức khỏe; gia tăng ham muốn tình dục; làm cho tăng lượng máu lưu thông đến dương vật; giúp cương dương thuận tiện và kéo dài thời gian quan hệ. Do đó, nam giới gặp phải triệu chứng bệnh yếu sinh lý này, hãy chú ý hơn tới chế độ ăn uống hàng ngày của mình.

Tuy nhiên cũng nên giảm thiểu việc sử dụng: Rượu bia; thuốc lá và những chất kích thích khác,… nếu không muốn việc điều trị bệnh rối loạn cương dương trở thành vô ích.

Bài tập chữa rối loạn cương dương

Các bài tập chữa rối loạn cương dương tốt như: Nâng tạ; bơi lội; đi bộ nhanh; chạy bộ; yoga,…. 1 Trong các mẹo tự chữa rối loạn cương dương được vận dụng rộng rãi là bài tập Kegel. Nếu tập luyện thường xuyên bài tập Kegel rất hữu ích cho quý ông muốn cải thiện năng lực “yêu”.

Hãy thử mà xem, bạn sẽ cảm thấy hứng thú hơn với “chuyện ấy”; cương dương nhanh hơn; bền bỉ hơn; giải quyết được trạng thái mệt mỏi sau lúc quan hệ,…

Giữ tâm lý thoải mái

Càng lo lắng, càng nghĩ suy nhiều hơn về việc phải phấn đấu để “yêu đương” sao cho nửa kia ưng ý thì “cậu nhỏ” sẽ càng bất tuân. Vì thế mà đừng tự tạo sức ép cho mình; hãy san sớt với người bạn đời để được cảm thông; cân bằng thời gian ngơi nghỉ và làm việc,… để tạo tâm lý thư giãn.

Quan hệ dục tình điều độ

Nếu bị rối loạn cương dương, hãy điều chỉnh tần suất quan hệ sao cho thích hợp. Đừng “yêu” quá nhiều hoặc vì mặc cảm mà né tránh “chuyện gối chăn”. Mỗi tuần nên đều đặn hâm nóng mối quan hệ giữa nàng và chàng có 2 – 3 lần “yêu”.

Tuy nhiên, cánh mày râu có thể tham khảo các sản phẩm tăng cường sinh lực để tẩm bổ thể lực và giúp “hành sự” như ý muốn.

Nhận xét