Rối loạn cương dương chữa được không

Rối loạn cương dương (yếu sinh lí) là 1 hiện tượng bệnh lí tương đối phổ thông, hiện tượng này xảy ra vào đúng thời khắc mà dương vật không đủ độ cương cứng để tiến hành giao hợp. Rối loạn cương dương trở thành nỗi lo lắng của những bậc mày râu, làm họ tự ti và mất cảm hứng. Bệnh nếu không được phát hiện và điều trị sớm có thể dẫn đến vô sinh hiếm muộn ở nam giới.



Những dấu hiệu của bệnh rối loạn cương dương ở nam giới khá dễ dàng nhận diện lúc thực hiện quan hệ dục tình. Để nhận mặt nam giới đang có rối loạn cương dương, có thể phân loại dựa trên 1 số biểu hiện chính như sau:
  • Dương vật chẳng thể cương cứng, đồng thời nam giới không mang thèm muốn về dục tình và nhu cầu quan hệ. Điều này dẫn tới trạng thái nam giới không thể giao hợp.
  • Dương vật chẳng thể cương cứng trước những yếu tố kích thích dục tình mặc dầu nam giới vẫn có ham muốn dục tình bình thường. Vì vậy dù muốn nhưng nam giới vẫn không thực hành các hoạt động tình dục được.
  • Dương vật có khả năng cương cứng đủ để thực hiện quan hệ tình dục ngoài ra thời gian cương cứng ngắn, khiến cho nam giới và đối tác đều cảm thấy hụt hẫng, không đạt được khoái cảm tình dục. Tình trạng này dễ tạo ra những tác động xấu về mặt tâm lý.
  • Dương vật vẫn có thể cương cứng và thực hiện quan hệ tình dục được. Bên cạnh đó nam giới mất kiểm soát trong việc cương cứng dương vật. Tình trạng này khiến dương vật thường bị cương cứng không đúng khi, không cương cứng lúc cần, và cương cứng tự nhiên cần thiết. Dạng rối loạn cương dương này tuy vẫn mang thể quan hệ dục tình được, nhưng thường gặp 1 số trục trặc tác động đến chất lượng “chuyện ấy”.
Tác hại của rối loạn cương dương là gì?
  • Bị vô sinh, vì nam giới không thể quan hệ được hoặc là quan hệ không đủ lâu nên nam giới sẽ không xuất tinh được, từ đó tinh trùng chẳng thể phóng ra ngoài để gặp noãn trứng thụ tinh được. Từ đó, nam giới buộc phải phải tiến hành thụ tinh nhân tạo may ra mới có thể sinh con được.
  • Gây chấn động tâm lý, các nam giới bị rối loạn cương dương thường rất bất an, hổ thẹn, lo lắng…Vì thế, tâm lý nam giới sẽ bị thay đổi đầy đủ, với người trở thành cáu bẳn, bạo lực hơn, thậm chí là các người đó còn có thể bị sa ngã vào các tệ nạn xã hội mang mong muốn là có thể thoát khỏi loại thực tế “ phũ phàng” đó.
  • Đời sống vợ chồng bị ảnh hưởng, tình cờ quan hệ được không chỉ chính nam giới bị chán nản, phiền muộn mà nữ giới, chính là những người vợ, bạn tình cũng sẽ cảm thấy không thoải mái và muộn phiền. Và nếu hiện trạng đó kéo dài có thể sẽ khiến cho tình cảm vợ chồng bị phai lạt, tác động hiểm nguy.
  • Lối sống trở thành sa đọa hơn, lúc biết mình bị rối loạn cương dương, những nam giới thường chán nản nên thường tìm tới các phương pháp giải khuây bằng rượu hay bằng các chất kích thích khác.



Bệnh rối loạn cương dương ở nam giới hoàn toàn mang thể chữa khỏi nếu được chữa trị kịp thời và đúng cách. Tuy nhiên nếu để lâu thì cơ hội chữa khỏi cũng sẽ giảm dần, thậm chí sở hữu thể vĩnh viễn không thể chữa trị được.

1. Cách điều trị rối loạn cương dương không dùng thuốc
  • Nghỉ ngơi thư giãn giảm bớt stress cho mình.
  • Cải thiện mối quan hệ sở hữu nữa kia.
  • Xem lại chế độ ăn uống cho hợp lý, bổ sung các thực phẩm dinh dưỡng tăng cường sinh lý ở nam.
  • Thường xuyên tập dượt thể thao ngủ đủ giấc.
  • Ngưng hút thuốc, giảm thiểu rượu bia uống cách hợp lý.
  • Cung cấp nhiều nước sạch và trong sáng cho cơ thể.
2. Điều trị rối loạn cương dương bằng thuốc

Điều trị rối loạn cương dương là 1 công đoạn, sở hữu điều trị bằng cách dùng thuốc hợp lý và luyện tập siêng năng thường xuyên thì hiệu quả cải thiện rất rõ rệt.

Nhận xét